สบู่น้ำมันมะรุม MORINGA OIL SOAP

สบู่น้ำมันมะรุม MORINGA OIL SOAP

* ลดสิว ชะลอริ้วรอย *

(Reduce Acne and Renew Skin)

 

นน. 100 กรัม 

เลขใบรับแจ้ง 10-1-5902828

 

สบู่สมุนไพร น้ำมันมะรุม สุดยอดแห่งสมุนไพร ที่มีคุณสมบัติมากมายในการดูแลผิว ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชะลอริ้วรอย และลดการเกิดสิว

สมุนไพรมะรุม มีสารสกัดหลัก 2 ชนิด ที่ช่วยดูแลรักษาผิว อย่างมีประสิทธิภาพ  ได้แก่

1.กรดอะมิโน (Amino acid) ช่วยปกป้องและฟื้นฟูเซลล์จากการถูกทำลาย  อนุพันธ์ของกรดอะมิโน คือ กลูต้าไธโอน ที่ช่วยปรับผิวขาว กระจ่างใส ดีท็อกซ์ผิว ไม่ให้คล้ำดำเสียจากแสงแดดและมลภาวะรอบตัว ทั้งยังช่วยในการสร้างเอ็นไซม์ต้านอนุมูลอิสระ โดยทำหน้าที่ร่วมกับวิตามินซี ยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ไทซิเนส ไม่ให้สามารถเปลี่ยนเป็น โอปาควินโนน ซึ่งมีผลทำให้สร้างเม็ดสีน้อยลง จึงทำให้ผิวขาว  นอกจากนี้  กรดอะมิโนยังเป็นสารประกอบในการสร้างสารที่ให้ความชุ่มชื้นใต้ผิว ช่วยคงความอ่อนนุ่มและยืดหยุ่นของผิว ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ซึ่งเมื่อใช้แล้วจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังอาบน้ำ และยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื้นหลังการอาบน้ำ

2.ฟีโนลิค (Phenolics)  สารประกอบฟีนอลที่พบในธรรมชาติ  ช่วยต้านอนุมูลอิสระ    กระตุ้นการทำงานของเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับกูลต้าไธโอน ซึ่งมีบทบาทในการต้านอนุมูลอิสระ และการกำจัดสารพิษในร่างกาย  ช่วยต้านการอักเสบ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดการอักเสบ ลดการสร้างสารก่อเกิดการอักเสบ และปกป้องผิว โดยต้านอนุมูลอิสระที่ชั้นผิวหนังและปกป้องผิวจากรังสียูวี

โดยสารสกัดหลักทั้ง 2 ชนิดนี้ ช่วยในการดูแลผิว  ปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำและลดปัญหา กระ ฝ้า จุดด่างดำ ให้แลดูกระจ่างใส และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ  พร้อมคืนความกระจ่างใส  และ ฟีโนลิค ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของสิวและกลิ่นตัว

ส่วนประกอบสำคัญ น้ำมันมะรุม ใบมะรุม เชียร์บัตเตอร์ น้ำผึ้ง 

Ingredients : Virgin Organic Coconut Oil, Palm Oil, Rice Bran Oil, Castor Oil,  Shea Butter, Grape Seed Oil, Moringa Oil ,Moringa Leaf Powder, Vitamin E, Honey, Aqua and Sodium Hydroxide. 

คุณประโยชน์     

                    - ช่วยการบำรุงผิวหน้าให้แลดูขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม

                    - ลดการอักเสบของผิว ปกป้องผิว

                    - ลดสิวฝ้า  หน้ามัน จุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวเก่าและเผยผิวใหม่ 

                    - ปราศจากผงฟอง สารเคมี หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า 

                    - เด็กและสตรีมีครรภ์ สามารถใช้ได้               

                   
วิธีใช้  ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ ให้เป็นฟอง แล้วจึงใช้ฟองสบู่  ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และที่บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเนียนขาวใส ให้ล้างซ้ำประมาณ 2 รอบ  สำหรับผิวหน้ามันให้ทิ้งไว้ 1-2 นาทีจึงล้างออก
            

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังอาบน้ำควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง หากแช่สบู่ไว้ใน ที่มีน้ำขัง สบู่จะเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว

หมายเหตุ สบู่ธรรมชาติ สีและกลิ่นแต่ละล็อตอาจมีต่างไปบ้าง ตามวันเวลา อายุ ของสบู่นั้นๆ แต่คุณประโยชน์ยังคงเดิม

  

ด้วยความหลายหลายของสมุนไพรไทยและคุณประโยชน์มากมาย จึงช่วยให้สมุนไพรมีบทบาทที่ไม่ใช่เพียงแค่ยารักษาโรค แต่ยังมีสรรพคุณดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม บ้านสบู่จึงได้คิดค้นออกมาเป็นสบู่ก้อนน่าใช้ สีสันสวยงาม สบู่สมุนไพร แต่ละสูตรพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาผสมผสานกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สบู่สมุนไพรที่ใช้แล้วได้ผลดีกับผู้ใช้จริง 

฿80
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 8,255,367