สบู่ใยบวบ สมุนไพร 10 ชนิด THAI HERBS LUFFA SOAP

สบู่ใยบวบ สมุนไพร 10 ชนิด 

Thai HERBS KUFFA SOAP

* ผิวขาวใส ลดผื่นคัน ลดสิว*

(Whitening and Younger)

นน. 95 กรัม 

เลขที่ใบรับแจ้ง 

สบู่ใยบวบสมุนไพร 10 ชนิด เป็นการนำภูมิปัญญาไทย ผสานกับความรู้ทางสมุนไพรนำมาผลิตเป็นสบู่ใยบวบ ที่อุดมไปด้วยสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณเด่น ถึง 10 ชนิด ในสูตรเดียว ซึ่งเป็นสูตรที่ชาวไทยและชาวต่างชาติยอมรับในสรรพคุณ นอกจากนั้นยังอุดมด้วย น้ำผึ้งป่า และวิตามินจากน้ำมันหลากหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวพรรณ พร้อมปรับสมดุลย์ผิว ให้มีความเนียนนุ่ม คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ

สูตรของบ้านสบู่ ยังคงรักษามาตรฐานเดิม คือ ปราศจาก สารกันเสียพาราเบน สารฟอกขาว รวมถึง สารเคมีที่กัดผิวและทำลายผิว ดังนั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และใช้ได้บ่อยตามต้องการ 

ส่วนประกอบสำคัญ  สมุนไพรไทย 10 ชนิด และ น้ำผึ้ง 

Ingredients Ingredients: Propylene Glycol, Sorbitol, Water,  Sodium Palmitate, Sodium Myristate, Sodium Starate, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Triethanolamine, Sodium Laurate, Natural AHA,Mineral Water, 10 Thai Herbs Mixed,Vitamin E, Wild Honey,Perfume, Luffa.

คุณประโยชน์     

                    - บำรุงผิวพรรณ ให้ขาวใส ลดสิว ผื่นคันตามผิวกาย

                    - ปรับผิวกายขาวใส  ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

                    - ลดผิวมัน จุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวเก่าและเผยผิวใหม่ 

                    - ปราศจากผงฟอง สารเคมี หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า 

                    - เด็กและสตรีมีครรภ์ สามารถใช้ได้           

วิธีใช้  ใช้ขัดผิวหน้าและผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ  ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ผิวกาย และที่บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเนียนขาวใส ให้ล้างซ้ำประมาณ 2 รอบ              

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังอาบน้ำควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง หากแช่สบู่ไว้ใน ที่มีน้ำขัง สบู่จะเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว

หมายเหตุ สบู่ธรรมชาติ สีและกลิ่นแต่ละล็อตอาจมีต่างไปบ้าง ตามวันเวลา อายุ ของสบู่นั้นๆ แต่คุณประโยชน์ยังคงเดิม

  

ด้วยความหลายหลายของสมุนไพรไทยและคุณประโยชน์มากมาย จึงช่วยให้สมุนไพรมีบทบาทที่ไม่ใช่เพียงแค่ยารักษาโรค แต่ยังมีสรรพคุณดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม บ้านสบู่จึงได้คิดค้นออกมาเป็นสบู่ก้อนน่าใช้ สีสันสวยงาม สบู่สมุนไพร แต่ละสูตรพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาผสมผสานกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สบู่สมุนไพรที่ใช้แล้วได้ผลดีกับผู้ใช้จริง 

 …

฿80
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 8,255,441