สบู่ไพล ใบบัวบก Plai-Centella Soap

สบู่ไพล ใบบัวบก

PLAI - CENTELLA SOAP

* ผิวขาวใส ลดรอยดำ ลดอักเสบ

(Whitening and Anti-Acne)

นน. 100 กรัม 

เลขใบรับแจ้ง 10-1-5925714

สบู่ไพล ใบบัวบก ส่วนประกอบหลัก มีว่านไพล และใบบัวบก

ว่านไพล เป็นสมุนไพรที่นิยมมาใช้ในตำรับยาและสมุนไพรในการประทินผิวมาตั้งแต่สมัยโบราณ จนถึงปัจจุบัน มีสรรพคุณในทางยา ช่วยลดอาการอักเสบ แก้ปวด บวม รักษาโรคผิวหนัง รักษาฝี ช่วยดูดหนอง แก้ผดผื่นคัน ใช้ทาเคลือบแผลเพื่อป้องกันอาการติดเชื้อ รักษาโรคเหน็บชา ใช้เป็นยาชาเฉพาะที่ ใช้เป็นยาสมานแผล  ช่วยต้านเชื้อราและแบคทีเรีย เชื้อจุลินทรีย์

สรรพคุณของใบบัวบก ช่วยบรรเทาอาการฟกช้ำและยังช่วยลดอาการปวดแสบ ปวดร้อน จากแผลที่เกิดจากไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และช่วยลดอาการอักเสบของแผลได้เป็นอย่างดี และยังช่วยรักษาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย

ส่วนประกอบสำคัญ ว่านไพล ใบบัวบก น้ำผึ้ง

Ingredients : Virgin  Coconut Oil, Palm Oil, Rice Bran Oil, Castor Oil,  Almond Oil, Grape Seed Oil, Plai Oil, Plai Root Powder, Centella Extract, Centella Leaf Powder, Vitamin E, Honey, Aqua and Sodium Hydroxide. 

คุณประโยชน์     

                    - ช่วยลดการอักเสบของผิว สิว และ บำรุงผิวหน้าให้แลดูขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม

                    - ชะลอริ้วรอย ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

                    - ลดสิวฝ้า  หน้ามัน จุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวเก่าและเผยผิวใหม่ 

                    - ปราศจากผงฟอง สารเคมี หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า 

                    - เด็กและสตรีมีครรภ์ สามารถใช้ได้               

                   
วิธีใช้  ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ ให้เป็นฟอง แล้วจึงใช้ฟองสบู่  ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และที่บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเนียนขาวใส ให้ล้างซ้ำประมาณ 2 รอบ  สำหรับผิวหน้ามันให้ทิ้งไว้ 1-2 นาทีจึงล้างออก
            

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังอาบน้ำควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง หากแช่สบู่ไว้ใน ที่มีน้ำขัง สบู่จะเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว

หมายเหตุ สบู่ธรรมชาติ สีและกลิ่นแต่ละล็อตอาจมีต่างไปบ้าง ตามวันเวลา อายุ ของสบู่นั้นๆ แต่คุณประโยชน์ยังคงเดิม

  

ด้วยความหลายหลายของสมุนไพรไทยและคุณประโยชน์มากมาย จึงช่วยให้สมุนไพรมีบทบาทที่ไม่ใช่เพียงแค่ยารักษาโรค แต่ยังมีสรรพคุณดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม บ้านสบู่จึงได้คิดค้นออกมาเป็นสบู่ก้อนน่าใช้ สีสันสวยงาม สบู่สมุนไพร แต่ละสูตรพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาผสมผสานกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สบู่สมุนไพรที่ใช้แล้วได้ผลดีกับผู้ใช้จริง 

฿80
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 8,255,790