สบู่ใยบวบคลอโรฟิลล์-ว่าน-แตงกวา CHLOROPHYLL-ALOE-CUCUMBER LUFFA SOAP

สบู่ใยบวบ คลอโรฟิลล์-ว่าน-แตงกวา

Chlorophyll-Aloe-Cucumber Luffa Soap

* ผิวขาวใส ลดการอักเสบ ปรับสมดุลย์*

(Whitening and Younger)

นน. 95 กรัม 

เลขที่ใบรับแจ้ง 

 

สบู่ใยบวบคลอโรฟิลล์-ว่าน-แตงกวา ..เป็นสบู่ใยบวบที่ช่วยในการฟิ้นฟูผิวที่ขาดการดูแล รวมถึงประโยชน์ของน้ำคลอโรฟิลล์ สารสกัดแตงกวา และสารสกัดว่านหางจรเข้  นั้น ในทางคุณประโยชน์ภูมิปัญญาโบราณ ถือว่าเป็นสมุนไพรรสเย็น ที่ช่วยดับพิษร้อน ลดอาการระคายเคือง เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวที่มีปัญหาผื่นคัน และยังอุดมด้วย น้ำผึ้งป่า และวิตามินจากน้ำมันหลากหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวพรรณ พร้อมปรับสมดุลย์ผิว ให้มีความเนียนนุ่ม คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ

สูตรของบ้านสบู่ ยังคงรักษามาตรฐานเดิม คือ ปราศจาก สารกันเสียพาราเบน สารฟอกขาว รวมถึง สารเคมีที่กัดผิวและทำลายผิว ดังนั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และใช้ได้บ่อยตามต้องการ 

ส่วนประกอบสำคัญ  น้ำคลอโรฟิลล์ 100 %, สารสกัดว่านหางจระเข้, สารสกัดแตงกวา,น้ำผึ้งป่า

Ingredients Ingredients: Propylene Glycol, Sorbitol, Water,  Sodium Palmitate, Sodium Myristate, Sodium Starate, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Triethanolamine, Sodium Laurate, Natural AHA,Mineral Water, Red Wine, Pomegranate Extract,Vitamin E, Wild Honey,Perfume, Luffa.

คุณประโยชน์     

                    - บำรุงผิวพรรณ ให้ขาวใส ดับพิษร้อนจากแสงแดด หรือ อาการแพ้

                    - ลดผิวมัน จุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวเก่า สมานรอยสิว จุดด่างดำ

                    - ปราศจากผงฟอง สารเคมี หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า 

                    - เด็กและสตรีมีครรภ์ สามารถใช้ได้           

วิธีใช้  ใช้ขัดผิวหน้าและผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ  ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ผิวกาย และที่บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเนียนขาวใส ให้ล้างซ้ำประมาณ 2 รอบ              

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังอาบน้ำควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง หากแช่สบู่ไว้ใน ที่มีน้ำขัง สบู่จะเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว

หมายเหตุ สบู่ธรรมชาติ สีและกลิ่นแต่ละล็อตอาจมีต่างไปบ้าง ตามวันเวลา อายุ ของสบู่นั้นๆ แต่คุณประโยชน์ยังคงเดิม

  

ด้วยความหลายหลายของสมุนไพรไทยและคุณประโยชน์มากมาย จึงช่วยให้สมุนไพรมีบทบาทที่ไม่ใช่เพียงแค่ยารักษาโรค แต่ยังมีสรรพคุณดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม บ้านสบู่จึงได้คิดค้นออกมาเป็นสบู่ก้อนน่าใช้ สีสันสวยงาม สบู่สมุนไพร แต่ละสูตรพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาผสมผสานกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สบู่สมุนไพรที่ใช้แล้วได้ผลดีกับผู้ใช้จริง 

฿80
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 8,255,575