สบู่น้ำมันสะเดา น้ำผึ้งป่า NEEM OIL-WILD HONEY SOAP

สูตร น้ำมันสะเดา น้ำผึ้งป่า NEEM OIL-WILD HONEY SOAP

* ลดการอักเสบ ฆ่าเชื้อรา*

(Reduce Inflamamation and Anti Acne)

นน. 100 กรัม 

เลขใบรับแจ้ง 10-1-6012750

สบู่น้ำมันสะเดา น้ำผึ้งป่า ประกอบด้วยน้ำมันสะเดา น้ำผึ้งป่า  น้ำมันสะเดานั้นมีคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกับทีทรีออยล์ เช่น การต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้านเชื้อรา และต้านเชื้อไวรัส และยังมีกรดไขมันสูงที่เป็นประโยชน์เพิ่มจากคุณสมบัติอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นน้ำมันช่วยบรรเทาอาการคัน อาการแพ้ของผิว หรือผิวที่แห้ง ผิวที่มีปัญหาต่อเนื่องเรื้อรัง จะเห็นผลที่ได้จากน้ำมันสะเดาได้ชัดเจน น้ำมันสะเดาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ผลดีในหลายด้านเกี่ยวกับปัญหาผิวที่รุนแรง เช่น สิว เรื้อน กวาง สะเก็ดเงิน หิด เป็นต้น

ด้วยคุณสมบัติของน้ำมันสะเดาที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ จึงทำน้ำมันสะเดามีสรรพคุณในการรักษาสิวอักเสบ รอยแผลสิว และจุดด่างดำ และช่วยบรรเทาอาการผิวแดงและผิวอักเสบ กรดไขมันสูงที่มีอยู่ในน้ำมันสะเดายังมีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อันจะช่วยลดการเกิดรอยแผลสิว 

ส่วนประกอบสำคัญ น้ำมันสะเดา น้ำผึ้ง 

Ingredients Coconut Oil, Palm Oil, Rice Bran Oil, Castor Oil,  Shea Butter, Grape Seed Oil, Neem Oil 100% , Vitamin E, Wild Honey, Aqua and Sodium Hydroxide. 

คุณประโยชน์     

                    - ลดสิว ลดการอักเสบ ต้านเชื้อรา ต้านเชื้อไวรัส

                    - ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน

                    - ปราศจากผงฟอง สารเคมี หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า 

                    - เด็กและสตรีมีครรภ์ สามารถใช้ได้               

                   
วิธีใช้  ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ ให้เป็นฟอง แล้วจึงใช้ฟองสบู่  ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และที่บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเนียนขาวใส ให้ล้างซ้ำประมาณ 2 รอบ  สำหรับผิวหน้ามันให้ทิ้งไว้ 1-2 นาทีจึงล้างออก
            

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังอาบน้ำควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง หากแช่สบู่ไว้ใน ที่มีน้ำขัง สบู่จะเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว

หมายเหตุ สบู่ธรรมชาติ สีและกลิ่นแต่ละล็อตอาจมีต่างไปบ้าง ตามวันเวลา อายุ ของสบู่นั้นๆ แต่คุณประโยชน์ยังคงเดิม

  

ด้วยความหลายหลายของสมุนไพรไทยและคุณประโยชน์มากมาย จึงช่วยให้สมุนไพรมีบทบาทที่ไม่ใช่เพียงแค่ยารักษาโรค แต่ยังมีสรรพคุณดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม บ้านสบู่จึงได้คิดค้นออกมาเป็นสบู่ก้อนน่าใช้ สีสันสวยงาม สบู่สมุนไพร แต่ละสูตรพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาผสมผสานกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สบู่สมุนไพรที่ใช้แล้วได้ผลดีกับผู้ใช้จริง 

฿80
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 8,255,372