สบู่ใยบวบ ไวน์แดง-ผลทับทิม RED WINE-POMEGRANATE LUFFA SOAP

สบู่ใยบวบ ไวน์แดง-ผลทับทิม 

Red Wine-Pomegranate Luffa Soap

* ผิวขาวใส ดีท็อกซ์ผิว *

(Whitening and Younger)

นน. 95 กรัม 

เลขที่ใบรับแจ้ง 

 

สบู่ใยบวบไวน์แดง ผลทิบทิม...เป็นสบู่ใยบวบที่เน้นการดูแลผิวให้ขาวใสพร้อมดีท็อกซ์ผิวพรรณ ในสารสกัดทั้ง 2 ชนิด จะมีความเป็นกรดจากผลไม้ธรรมชาติ รวมถึงสารแทนนินที่มีสรรพคุณในการสมานแผล รอยเกา และช่วยลดความมัน ปรับสมดุลย์ให้กับผิวพร้อมยังอุดมด้วย น้ำผึ้งป่า และวิตามินจากน้ำมันหลากหลายชนิด ช่วยบำรุงผิวพรรณ พร้อมปรับสมดุลย์ผิว ให้มีความเนียนนุ่ม คืนความชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ

สูตรของบ้านสบู่ ยังคงรักษามาตรฐานเดิม คือ ปราศจาก สารกันเสียพาราเบน สารฟอกขาว รวมถึง สารเคมีที่กัดผิวและทำลายผิว ดังนั้นสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และใช้ได้บ่อยตามต้องการ 

ส่วนประกอบสำคัญ  ไวน์แดงองุ่น สารสกัดทับทิม น้ำผึ้งป่า

Ingredients Ingredients: Propylene Glycol, Sorbitol, Water,  Sodium Palmitate, Sodium Myristate, Sodium Starate, Sodium Cocoyl Isethionate, Glycerin, Triethanolamine, Sodium Laurate, Natural AHA,Mineral Water, Red Wine, Pomegranate Extract,Vitamin E, Wild Honey,Perfume, Luffa.

คุณประโยชน์     

                    - บำรุงผิวพรรณ ให้ขาวใส พร้อมดีท็อกซ์ผิว 

                    - ลดผิวมัน จุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวเก่า สมานรอยสิว จุดด่างดำ

                    - ปราศจากผงฟอง สารเคมี หรือ สารฟอกขาว ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้า 

                    - เด็กและสตรีมีครรภ์ สามารถใช้ได้           

วิธีใช้  ใช้ขัดผิวหน้าและผิวกาย โดยถูสบู่เบาๆ  ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ผิวกาย และที่บริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้สักครู่ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เมื่อล้างออกจะรู้สึกได้ว่าผิวสะอาดเกลี้ยงขึ้นในครั้งแรก เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวเนียนขาวใส ให้ล้างซ้ำประมาณ 2 รอบ              

วิธีการเก็บรักษา : ควรเก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อนจัด หลังอาบน้ำควรเก็บสบู่ไว้ในที่ไม่มีน้ำขัง หากแช่สบู่ไว้ใน ที่มีน้ำขัง สบู่จะเสื่อมสภาพค่อนข้างเร็ว

หมายเหตุ สบู่ธรรมชาติ สีและกลิ่นแต่ละล็อตอาจมีต่างไปบ้าง ตามวันเวลา อายุ ของสบู่นั้นๆ แต่คุณประโยชน์ยังคงเดิม

  

ด้วยความหลายหลายของสมุนไพรไทยและคุณประโยชน์มากมาย จึงช่วยให้สมุนไพรมีบทบาทที่ไม่ใช่เพียงแค่ยารักษาโรค แต่ยังมีสรรพคุณดูแลผิวที่ยอดเยี่ยม บ้านสบู่จึงได้คิดค้นออกมาเป็นสบู่ก้อนน่าใช้ สีสันสวยงาม สบู่สมุนไพร แต่ละสูตรพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมาผสมผสานกันเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้สบู่สมุนไพรที่ใช้แล้วได้ผลดีกับผู้ใช้จริง 

฿80
จำนวน:

ชื่อผู้ตอบ:

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 8,255,479